Ngayon lang kasi na upload sa fb yung mga pics kaya heto gagawa uli ng post about this.
We celebrated our 11th year of friendship noon June eh wala kaming pics na buo at that time eh kaya eto post uli. Hindi pa kami kumpleto diyan kulang pa ng tatlo ata.. yung 2 hindi pinayagan ng mga magulang nila gabi na kasi yan baka daw ma rape sila kaya ayun eh mahirap na daw maging batang ina.. choz! by the way we're all gays.. yeah! di na namin kailangan ng branches or other labels pa simple lang kami eh no need sa mga bi bi na yan or discreet discreet na yan kasi pampagulo lang yang mga subdivisions na yan eh or if you want to be technical pero when you look at it closer it all boils down into one--- gays. So ayun nga, tas yung isa nasa singapura hindi pinayagan mag leave.
And yes! am proud of them and im proud na umabot kami ng ganito katagal with constant communication yung every weekend kaming lalabas at magkikita kita. Hindi naman kasi lahat ng barkadahan may ganun at kayang panatiliin ang ganun ng 11 years. and more importantly they say na marunong daw mag keep ng long romantic relationship ang mga taong may ganyang katagal na kaibigan *ehem ehem* maraming nangyari nung gabing yan at isa na dun yung mawala ang phone ko sa Obar. tsaka week long celebration yan yung unang celeb sa batanggas hindi ako nakasama kaya ayun.. konti lang din sila noon at wala pa ang panauhing pang dangal namin na si Malcolm na galing sa Vegas. Yes! sakto sa paguwi niya sa pinas ang celebration namin sinakto niya ata.
* * * * *
I cant remember when you weren't there
When I didn't care for anyone but you
I swear we've been through everything there is
Cant imagine anything we've missed
Cant imagine anything the two of us can't do
Through the years, you've never let me down
You turned my life around, the sweetest days I've found
I've found with you.. Through the years
I've never been afraid, I've loved the life we've made
And I'm so glad I've stayed, right here with you
Through the years
I can't remember what I used to do
Who I trusted, who I listened before
I swear you taught me everything I know
Can't imagine needing someone so
But through the years it seems to me
I need you more and more
Through the years, when everything went wrong
Together we were strong, I know that I belong
Right here with you.. Through the years
I never had a doubt, we'd always work things out
I've learned what life's about, by loving you
Through the years
Through the years, you've never let me down
You turned my life around, the sweetest days I've found
I've found with you.. Through the years
I've never been afraid, I've loved the life we've made
And I'm so glad I've stayed, right here with you
Through the years
11 years and still counting...
Nga pala, salamat sa kwarto ni Ronnie at meron kaming studio.. haha!
Cheers to 11 years guys!






how sweeeeeet hehe its been a while since i go out with friends
ReplyDeleteYou all look beautiful. What's with the gay people that they can have good looks that easy?! Hehehe...
ReplyDeleteWho's playing the piano? Hands down! Bravissimo!
This post reminds me of my friends too. Dalawa na nga lang ang best friends ko once a year ko pa sila nakikita, hindi pa din kami magkasama-sama ng kahit isang araw. Sigh, miss them. Todo bromance, kaya minsan nakakabading na din. hahahaha!
About the bi, discreet, and many other categories. may ganyan palang sub-categories pa. And for all the bi's out there, c'mon! It's either you're a girl or a boy, gay or straight. IN between? Unless you're a biological hermaphrodite!
Congrats :)
ReplyDeleteCongrats sa inyo. Yung mga barkada ko, 8 years na kami. Keep the friendship strong.
ReplyDeletenamiss ko tuloy yung mga kaibigan ko bihira na kasi kaming magkita kita dahil nasa manila ako at nasa pangasinan sila haaay..anyway..happy anniversary sa friendship nyo more years to come!
ReplyDeleteNice :)
ReplyDelete