Monday, May 14, 2012

Forbidden Questions (Corp Closet part 1)


Disclaimer: The views and opinions expressed in this article by the author do not
necessarily reflect the views and opinion of the guest. furthermore, the views and opinion of the guest do not necessarily reflect the views and opinion of the author.  The questions asked within this article are for entertainment only and nothing personal. They should not be utilized in real-world analytic products as they are based only on very limited and dated open source information. Assumptions made within the answers to the questions are not reflective of the position of any bloggers.

* * * * * 


"You have to learn the rules of the game. And then you have to play better than anyone else."
- Albert Einstein


Profile: 

Guest Blogger: Corporate Closet
Location: San Juan
Age: Forgot to asked if its okay for me to announce his age.
Sexual Orientation: Gay
Twitter: @corpcloset

Let's Start!

Question Number 1
Who is the most plastic/poser blogger for you?
CC: I Actually don't have time to read other's blog other than the fabcast eh. for me wala naman. I've met Tristan, Mugen, Dalungad pero totoo naman sila.
Me: Hhmmm.. play safe? hahaha! I'm not satisfied with your answer so am not gonna accept your answer.
CC: Hhhmmm.. what do you mean ba by poser?
Me: Ako kasi.. uhm, pag nagbabasa ako nag blog of course meron diyan yung ma-iisip mo kung totoo ba yung kinu-kwento nila or their just trying to build an image they never had. siyempre mapapansin mo yung consistency sa mga stories nila.
CC: Mmmm.... *pause for a couple of minutes* wala talaga eh. Actually nung ni-tweet mo siya gusto ko na siya sagutin eh. hahahaha!
Me: Sige na nga. Okay next question
CC: Don't worry pagnakakita na ko inform kita agad sayo ko mismo sasabihin i'll tweet you. hahaha!

Question Number 2
Craziest thing done when drunk?
CC: Wahahahaha!okay okay. Nag body shot ako sa isang matabang pangit... not attractive at all sa isang girl. 
Me: Ang mean mo grabe. Pano nangyari to?
CC: I'm in a Tequila party tas sobrang daming drinks as in inuman to death talaga. *laughs hard*, they dared me eh tas yung girl kumuha na ng salt tas nilagay niya sa leeg niya so I don't have any choice but to do it. wahahahaha! Then sa sobrang kalasingan ko somebody drove my car for me. 
Me: So anu yun? Craziest siya kasi nag body shot ka sa isang not attractive na girl?
CC: Wahahahaha! Sorry. 
(by the way, ang sarap niya tumawa. refreshing!)
Me: Hahaha! grabe lang talaga.. mean. hehe!

Question Number 3
Who is your Ultimate crush? (Blogger)
M: Okay! we all know na you have PC na so don't worry. crush lang naman eh ganun.
C: Yeah! lil' crushes lang naman on twitter, Instagram ganun yung mga fina-follow ko tas kilig kilig kapag nag reply sila sakin. hihihi!
M: Huma-high school ka diyan. hahaha!

Question Number 4
Worst thing you've done to a blogger?
C: Hhhmmm... *pause* I guess talk behind his back ganun. Minsan siyempre di naman maiiwasan yung napagtatawanan sa group. napagkakatuwaan. Im guilty and I know its nasty... sorry.
M: Yun lang? Si Caloy kasi ang sagot niya sa tanong kong yan is meron siyang pina-inlove na straight blogger according to his press release pero may kumakalat na tsismis na his gay so what Caloy did was niligawan niya and nung nagtapat na yung blogger na yun na mahal na niya si Caloy hindi na uli siya nagparamdam. So ayun.
C: Ah talaga? Grabe....
M: Grabe noh?... okay! moving forward...

Question Number 5
When did you lost your virginity? At what age and with whom?
C: Korny ang aking recollection eh. I was 16 years old sa movie house... teka, sa generation niyo paano niyo ba masasabi na you lost your virginity na? 
M: Kapag may penetration ganun. for me.
C: Aaah! sa amin kasi kapag naka subo na ganyan. considered ka na as not virgin anymore. So ayun, Sa Quiapo sa movie house. 16 year old.
M: What happened?
C: I was a walking hormone machine back then as in sobrang libog ko. alam mo yung makapag palabas lang and at the same time maka blowjob lang. kebs na sa itsura makaraos lang.
M: Wahahahahaha! Basta may maisubo lang ganun?
C: Hahahahaha! Exactly. 
M: So, Anung nangyari? 
C: Ayun, umupo ako sa harap tas may tumabi sa akin so alam niyo na yun. send signals. magdidikit yung tuhod niyo, kapaan... then get down on him tas siya sa akin. Even sa mga legit movie house meron ding ganyan.
M: Ah talaga? but, was there any regrets ba na sana yung first mo eh sa taong mahal mo or at least kilala mo naman?
C: A part of me would have done that. I would love to kaya lang nangyari na eh. Again, sobrang malibog talaga ako noon.

Question Number 6
What do you usually wear when you sleep?
C: Boxers and sando which is what am wearing now.
M: *imagining*
C: I tried to sleep wearing nothing kasi I wanna feel sexy kaya lang kinakabagan ako kinabukasan kaya hindi na naulit. Hindi daw ako bagay maging sexy pag natutulog. hahahaha!
M: Hahahaha! *Again, ang sarap ng tawa niya, ng halakhak niya*

Question Number 7
Favorite Sleeping Position?
C: On my side curled up. fetal position ganyan. pero pag natulog ako yung parang patay na tao.
M: Supine?
C: Oo ganun but when I woke up naka curled up na ko.
M: Aahhh okay.

Question Number 8
What is the 7th message on your inbox (Cellphone)
C: Good evening sir! wala po kayong schedule tomorrow. It was from my secretary.
M: Ay! ang korny naman.
C: Hahahaha! eeehhh, ayun eh.. hehe  *Again, ang sarap ng tawa niya, ng halakhak niya*

Question Number 9
Are you a cuddler?
C: Yes! i like hugging and kissing
M: Ooohhhhh....

Question Number 10
Favorite Sex position?
C: 69. I like giving and receiving. hahahaha!
M: Ooohhh.. so giver ka pala sa kama yung iba kasi receiver lang. so anu ka pala...... ay wag na pala
C: No, go ahead anung sasabihin mo?
M: Eh baka kasi ma misinterpret mo eh kaya wag na lang.
C: Hindi okay lang anu yun?
M: Hindeee, i was gonna say sana na masarap ka pala ka partner sa sex kasi giver ka. *hindi starfish*
C: hahahaha! 

Question Number 11
How many one night stands did you have?
C: I can't count anymore. 
M: Hala ka!
C: Hahahaha! More than 200 ganun. 
M: May I ask kung ilang taon ka na?
C: Yes you may am *tooot*
M: Okay. so let's do the math? hhhmmm.. anu yun 3 sa isang araw ganun? hahahaha!
C: Hahahaha! hindi naman pero na try ko na mag dalawa in one day.
M: Alam mo kung pupunta ka sa gay club, 99.9% makakakita ka ng isa sa mga naka one night mo or maybe more than one pa
C: Hahahaha!

Question Number 12
Have you ever cheated with your boyfriend?
C: Yes! a lot of times. that's why I created my blog kasi it talks about my infidelity.
M: Aaahhhh. sabi nila "once a cheater will always be a cheater" do you believe in that...
C: I have to believe it's not true.


*Sorry I have to cut it off into two parts sobrang haba na kasi niya eh.


4 comments:

  1. Hahaha, aliw 'to ah. I got to see CC's alog side. :p

    Natawa ako dito: "I tried to sleep wearing nothing kasi I wanna feel sexy kaya lang kinakabagan ako kinabukasan kaya hindi na naulit."

    - Well, mainit lately so pag natulog ng hubad baka mabalisawsaw naman lol. CC is so adorable. ^_^

    Can't wait for the next part.

    ReplyDelete
  2. Did CC show you his wide screen tv and bluray?

    Hahaha.

    His pecs are massive, aren't they. ;)

    ReplyDelete
  3. EXCUSE ME! CC didn't answer question #3. Either you have to improve your interrogation skills (INTERROGATION DAW O! HAHAHA!) or CC's being a cheat. LOL

    ReplyDelete
  4. Oo nga, bakit di nasagot yung question number 3..

    ReplyDelete

Exercise your freedom of expression