Friday, June 8, 2012

Forbidden Questions (Ledor part 2)


Disclaimer: The views and opinions expressed in this article by the author do not
necessarily reflect the views and opinion of the guest. furthermore, the views and opinion of the guest do not necessarily reflect the views and opinion of the author.  The questions asked within this article are for entertainment only and nothing personal. They should not be utilized in real-world analytic products as they are based only on very limited and dated open source information. Assumptions made within the answers to the questions are not reflective of the position of any bloggers.


* * * * * 






Question Number 13
What's the 5th message on your inbox (Cellphone)
L: Bakit fifth?
M: Random
L: From a co-worker. "Have fun clark kent! I'll see when we're both back!"
M: Ah.. Korny. Wala na akong nahuli! Hahahaha!
L: Ngek! ano ba ini-expect mo?
M: Something kinky ganun
L: Something like "I can't wait to see you again"
M: Nah.. Mas kinky pa
L: I can't think of anything else right now. Hehe!
M: Like " I'm coming over let me suck you all night long" mga ganyan or "Am here standing at the front of your order waiting for your hard cock"... something like that.
L: Ahh.. Single na kasi ako kaya I don't get those kind of messages.. Kung noon siguro baka pwede pa na " I can't wait to see you tonight and pound your ass with my hard throbbing cock!" yung tipong ganon? or throbbing hard cock, whatever basta nandoon.
M: Hahaha! Yeah! That's what am talking about

Question Number 14
What turns you on visually? 
M: Yung tipong boner agad
L: Hmmm.. Bulge, lips
M: Lips? Boner sa Lips?
L: Nice teeth and nice smile
M: Boner agad dun sa mga yun? 
L: Ahh mali. Hhhhmm.. siyempre bulge
M: Aaahhh.. Agree

Question Number 15
What turns you on when being touched?
L: Where?
M: Where and how
L: Well, as soon as his lips touches mine, yun na! May kuryente na. don't get me wrong. I have to like the person muna bago ako nagpapahalik. Kaya dapat fresh breath. Kasi kung amoy ashtray or hindi fresh breath, turn off na sakin yun.
M: Aaaahhh...
L: Yup
M: I have to agree but 
L: May but talaga?
M: Eventhough I really like the person but if he doesn't know how to kiss... Aaah! wala na yun.
L: Ah ok. Ako naman kung di siya marunong, I'll be his teacher. Very patient naman ako sa ganyan. It's a human instinct so di mahirap ituro.
M: Hahaha! kaloka ka!
L: Hehehe!

Question Number 16
Favorite sex position
L: Hhhmmm... Lahat! Kahit anong posisyon basta siya yung mag ko-kontrol.
M: Naahh.. Of course you have this one position that you really like considering na bottom ka pa so not all positions are comfortable for you right?
L: Aaahh. Side view is the most comfortable for me. Mas relax ako kapag side view na may salamin sa harap. Hahaha!
M: Spooning? Ugh! Mirrors can really lift up your sex drive noh? your libog.
L: Yup. Definitely! I wanna see it. Hehehe! But not to the point na nakatutok na lang ako sa salamin the entire sex. Kasi meron akong encounter na panay ang tingin sa sarili niya at panay ang flex habang nakikipag sex. Nakakainis! Conceited!
M: Weirdo.. Narcissistic
L: Tama!
M: Sana nakipag sex na lang siya sa sarili niya... Geez!
L: Sinabi mo pa! Hahaha!

Question Number 17 
Where was the strangest place you've had sex?
L: Hahahaha! Sa talahiban! Sa province yun eh. wala na kaming mapuntahan kasi may tao sa bahay nila so doon na lang kami sa may mga puno. Gabi naman kaya madilim. hahaha! Hindi ko makakalimutan yun. Hahaha!
M: Oh my god! What did you do? May penetration tapos naked kayo both?
L: Exciting though. Kasi may mga dumadaan. Sucking lang naman walang penetration pag may dadaan, tumitigil kami.
M: Eh yung may penetration saan?
L: Normally sa may lugar na maayos yun. Ayaw ko ng alanganin mahirap na I wanna be able to see clearly. Boring ang sexcapades ko. Masyadong safe. Hehehe!

Question Number 19
Have you tired threesome? Group sex?
L: Nope. i would love to, hahaha! basta safe
M: You're pretty conservative nga. Sa itsura mong yan and sa age mo you should be fucking every gay guys you meet diyan sa calif.
L: Ngek! Kung pwede nga lang. Siyempre ingat din ako. Ayaw kong makita si Aida Macaraig.
M: Ahaha! There's a condom naman.
L: Yup. Definitely.
M: Oh? Anu pa iniintay? Go na! Choz!
L: Mailap sila sa akin dito kasi di ako typical asian. Gusto nila sa asian eh yung petite. Yung tipong kaya nilang buhatin at ihampas sa dingding.
M: Oooohhh! Mabenta pala ako diyan... Hahaha!
L: Pwede! Come on down! Pag aagawan ka dito.
M: Ay Shet! Sige itutuloy ko na pag na-nars ko at magta-trabaho ako diyan.
L: Pwede!

Question Number 20
Have you ever cheated on a BF?
L: Sa first ko yes sa second no and I don't intend to do it anymore cheat in a way na nakipag one night stand ako ng di niya alam.
M: And then? What happened?
L: San? Sa first ko? Hindi niya nalaman. I decided to end the relationship with him kasi unfair naman sa kanya yun. He was broken hearted terribly. But I'm glad he was able to move on now and have a partner na. Whereas, Ako naman eh kasalukuyang single pa rin after a break up with a long distance relationship
M: Bad ka! I hate you na! I hate cheaters eh
L: Ngek! Isang beses lang yun. Kaya nga ako nakipag break eh kasi di tama yun. Pero yung pangalawa ko, loyal ako. Siya naman ang nag cheat sa akin. Alam ko yun pero di niya alam.
M: Ok whatever! Hahaha! You're still gwapo. Hahaha!
L: Ganon ba? Thanks! Di naman. Tama lang. Disente tignan
M: Aarte pa?

Question Number 21
Tried to hook up with but failed desperately
L: Hhhmm. I don't think it ever happened to me kasi ako, kung gusto mo let's do it. Kung ayaw mo, kahit gaano ka pa ka-gwapo, I can move on to the next person in line.
M: Ay! Taray! Gondo! Hahaha!
L: Hahaha! Kasi I don't pursue much. It has to be mutual. Ayaw ko ng maarte. I've been with a really gorgeous guy before when I was a massage therapist here and wala silang arte. I should say guys kasi I catered services sa may hollywood area dati kaya yung iba kong client eh mga artista na di naman masyadong sikat pero gwapo talaga.
M: So ikaw na ang hollywood therapist... Whew! Marketing na ito. Hahaha!
L: Hahaha! Pwede mo naman i-edit eh.
M: Nah! It's against my principles...dapat honest ang article na ito.
L: Ok

Question Number 22
Are you a giver or a receiver when it comes to sex?
L: Both. I love to explore. Hindi lang isang routine ang gusto ko sa sex. Diyan ako minahal ng dalawang ex ko. Hehehe!
M: What do you mean by "di lang isang routine"?
L: Well, di lang halik halik and sex sex. I use stuff like ice, honey, wine and others. Basta huwag lang extreme. And I love to receive as well.. I like to role play minsan kunwari eh natutulog ako... Hehehe! Then gagapangin na ako ng mahal ko.. Hahaha! Yun! Sobrang detalye na to ha!
M: Aaaahh.. I get it. experimental in a way na romantic and passionate.. Shet ah! Parang gusto tuloy kita maka keme... choz! Hahaha!
L: Meganon?!!
M: Whew! It's getting hot in here
L: Mainit nga daw talaga ngayon diyan.
M: Tse!

Question Number 23
Most embarrassing moment while having sex?
L: Puro sex na talaga ang mga tanong ha...
M: Well this is not your typical interview. No holds barred kind of questions dito.
L: Hhhmmm wala naman.. Siguro yung nag fart ako, yun lang.. Hahaha! Pero ok lang yun kasi mahal naman namin isa't isa.
M: You farted? Oh my god! Wahahahaha!
L: Oo umutot ako!
M: Parang si Eugene lang.
L: San?
M: Sabi ni Eugene Domingo sa podcast ni Mo. Panu nangyari?
L: Eh nautot ako eh. Di ko naman pwedeng sabihin sa utot ko na mamaya na lalabas na eh.
M: Hahaha! I mean anu ginagawa niyo nun when you farted?
L: Kissing sabay nautot! uy! Ang haba na ng interview na to. Baka ma bore na mga readers mo.
M: Nakakatuwa nga mga kwento mo eh. Guess have to cut it off in three parts

Question Number 24
How often do you masterbate or have sex in a week?
L: Well, SEX is zero of course unless you consider masterbation as a sex. Masturbation, mga 4 times a week.
M: 4 times a week. Nice! Now am really starting to like you. Ergh! Hahaha! Choz!
L: Naku! baka umabot ng 4 parts ito!
M: Hahahaha!

Question Number 25
Craziest thing done just to get laid?
L: Probably to an adult shop. That's it
M: Huh?
L: Yung adult bookstore dito merong mini theater where you can watch porn in big screen bahala ka na kung gusto mo yung katabi mo. I went there one time pero di ko type kaya umalis na lang ako.
M: Aaaahh. So you went there to get laid but ended up nothing?
L: Yup. Precisely.
M: Craziest na yun? Wala bang nagtago ka sa trunk ng car and waited for hours mga ganung eksena?
L: Ngek! Wala. Sabi ko nga sayo, I don't do extremes
M: Fine. Fine.
M: Last question and my personal favorite
L: Go! go! go!

Question Number 26
If 1 peso is equals to 1 inch how much is your wang? length and girth.
L: Hindi ako super size. May length and girth talaga? Length lang pwede na.... I don't measure girth
M: Rough Estimation... Oh c'mon!
L: 5 pesos and 50 cents lang. Girth, I dont have a measuring tape here.
M: Estimation....
L: I don't know..... 5 maybe basta tama lang sa panlasang pinoy!
M: 5 inch?
L: I think
M: I can't believe this... nag me-measure ako. Hahaha! I mean using my fingers... I mean trying to know how big 5 inch is... kung gaano ka taba.
L: It depends sa excitement. That's all folks!
M: Depende sa excitement? i don't get it
L: Siyempre kung libog na libog eh di mas malaki
M: Eh siyempre dapat yung sinabi mo sakin yung pinaka malaki.


1 comment:

  1. salamat sa mga followers mo na naki uzi sa blog ko at ang iba ay naging followers ko na din. yehey! 9 na sila! hehehe! salamat sa pagkakataong ma interview. di ako masyadong handa sa pagsagot ng mga katanungan mo eh. more power!

    ReplyDelete

Exercise your freedom of expression