Saturday, July 30, 2011

The end where i begin




Now I'm alive
and my ghosts are gone
I've shed all the pain
I've been holding on
The cure for a heart
Is to move along, is to move along
So move along

*********


Sometimes tears say all there is to say
Sometimes your first scars won't ever fade away
Tried to break my heart
Well it's broke
Tried to hang me high
Well I'm choked
Wanted rain on me
Well I'm soaked
Soaked to the skin 

Iniyakan kita hindi ka naniwala. nagmukha akong tanga kahit hindi naman dapat
Inisip kong hindi na matatapos toh. naisip kong puro sakit lang ang mararamdaman.
gustong kumawala sa kadiliman. gusto kong magising sa katotohanan.


It's the end where I begin
It's the end where I begin

sayo ako nasaktan, sayo din ako babalik.
kinausap kita umaasang tayoy magkaka ayos.

Sometimes we don't learn from our mistakes
Sometimes we've no choice but to walk away, away
Tried to break my heart
Well it's broke
Tried to hang me high
Well I'm choked
Wanted rain on me
Well I'm soaked
Soaked to the skin
 

Sabi ng friend ko gawin ko daw ang TAMA!
ngunit sa mga ganitong pagkakataon, hindi ko na alam kung ano ang tama.
Mali ba ang magmahal at dapat itong i-tama?
Kung isang pagkakamali ang magmahal, paano mo ito ita-tama?

It's the end where I begin
It's the end where I begin 

Nilunod ang sarili sa sakit.
Iniumpog ang sarili sa pader
Umaasang buhay ko'y babalik sa dati.... nung wala ka pa

Now I'm alive
and my ghosts are gone
I've shed all the pain
I've been holding on
The cure for a heart
Is to move along, is to move along
So move along

Iniyakan kita ngunit hindi ka naniwala.
doon ko napagtanto, akoy nagmumuka na palang tanga.
i dont deserve this ang sab sa sarili
i deserve someone better, much better!

What don't kill a heart
Only makes it strong

It's the End where I
End where I
End where I begin

Sometimes we don't learn from our mistakes
Sometimes we've no choice but to walk away, away 

Pero hindi pa rin kita iiwan, 
i made my promise at paninindigan ko yun!


I WILL STILL BE YOUR 'KUYA'

AND YOU WILL ALWAYS BE MY "BUNSO"..






Disclaimer:
Yung picture sa taas, hindi po siya si bunso at hindi rin ako yan! LOL!

1 comment:

  1. Hindi ang pagmamahal ang mali, malamang ang minamahal/nagmamahal ang hindi tama.

    ReplyDelete

Exercise your freedom of expression